Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

5 lí do không nên yêu một chàng bảo vệ

Là một người đã từng yêu một chàng bảo vệ, hơn ai hết tôi hiểu được những thói hư tật xấu, những hạn chế mà những anh chàng làm nghề này gặp phải. Vì thế ai đã đang và sẽ trở thành một nửa kia của người bảo vệ hãy lưu ý những điều sau đây nhé, vì chắc chắn bạn rất có thể gặp phải đấy.

Ít thời gian hẹn hò


“Anh ơi, tối nay mình đi chơi nhé!” – “Tối nay anh phải trực rồi!”. Đó là câu trả lời bạn thường xuyên gặp phải khi yêu một chàng bảo vệ. Anh ấy thường xuyên phải “lấy ngày làm đêm, lấy đêm làm ngày” vì thế những buổi tối hẹn hò lãng mạn của các bạn chắc chắn sẽ có phần hạn chế hơn những người khác. Nếu chấp nhận yêu một chàng bảo vệ thì bạn hãy chấp nhận điều này vì đó là công việc và cũng chính là cuộc sống của các bạn sau này.

Bảo vệ thường xuyên phải trực đêm nên ít có thời gian dành cho bạn gái

Khả năng giấu diếm ngoại tình


“Hôm nay anh phải trực”, “hôm nay anh A, anh B,... bận việc nhờ anh đổi ca”,... Làm việc theo ca, giờ giấc không cố định là đặc thù công việc của người bảo vệ. Chính vì thế bạn rất khó kiểm soát được thời gian làm việc của chính bạn trai mình. Nếu như họ không phải là người chung thủy, không phải là người tự giác thì bạn cũng rất dễ bị “cắm sừng” đấy.

Dễ cờ bạc


Hình ảnh những người bảo vệ ngồi đọc báo, hay “tám chuyện” là điều thường xuyên và các bạn rất dễ bắt gặp. Bởi vì công việc của họ những lúc rất bận rộn nhưng cũng có lúc rất nhàn nhã và thời gian rảnh cũng chiếm đa số.  “Nhàn cư vi bất thiện”, chính những lúc rảnh rỗi, đặc biệt trong những ca trực đêm nên ở những bốt bảo vệ thường xuyên nảy sinh chuyện... cờ bạc để giải khuây. Dù chơi ít hay nhiều thì đây cũng là hành vi mà bất cứ một người phụ nữ cũng không muốn nửa kia của mình gặp phải.


Những lúc rảnh rỗi, đặc biệt trong những ca trực đêm, ở những bốt bảo vệ thường xuyên nảy sinh chuyện... cờ bạc

Nguy hiểm đến tính mạng


Nhiệm vụ của người bảo vệ là giữ gìn trật tự an ninh vì thế phải thường xuyên tham gia giải quyết những rắc rối xung quanh khu vực mình quản lý, có thể là việc tham gia bắt cướp, can thiệp vào những xung đột, đánh cãi nhau,... Nhìn chung, những vụ rắc rối đó rất hỗn loạn và người bảo vệ là những người cần có mặt đầu tiên để đứng ra “dẹp loạn”. Vì thế trong những tình huống nguy hiểm, tính mạng của họ có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào.

Lương thấp


Tuy lương ổn định nhưng mức lương của một nhân viên bảo vệ khá thấp, chỉ khoảng 3.000.000 – 3.500.000. Với mức lương này, nếu bạn muốn tiến xa hơn cùng anh ấy, hãy chuẩn bị trước tinh thần và chấp nhận những khó khăn vì trong thời buổi hiện nay, với mức lương này rất khó để trang trải cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét