Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp với chi phí thấp nhất

Công ty của chúng tôi là một doanh nghiệp chuyên về xuất khẩu quần áo, công ty đã thành công trong việc đảm bảo an ninh với chi phí thấp  nhất. Chúng tôi đã áp dụng một số biện pháp hữu hiệu như dùng hệ thống an ninh giám sát, đào tạo bảo vệ nội bộ… những cách này giúp cho công ty cắt giảm được chi phí đầu tư cho bảo vệ để dành tiền cho các hoạt động kinh doanh khác. Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi.



Với đặc thù kinh doanh mặt hàng quần áo, công ty có một hệ thống xưởng sản xuất với nhiều máy móc thiết bị hiện đại ở ngoại thành và có trụ sở tại một tòa nhà cao tầng trong nội thành. Công ty đã cân nhắc dựa trên mục đích, yêu cầu và đặc thù kinh doanh của mình để thuê 2 loại hình dich vu bao ve phù hợp nhất đó là dịch vụ bảo vệ công tydịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định cho hệ thống xưởng sản xuất. Dựa vào mức độ uy tín trên thị trường và chất lượng bảo vệ, công ty đã thuê dịch vụ bảo vệ dài hạn của công ty TNHH dịch vụ bảo vệ anninh 24hvn và được hưởng những ưu đãi của công ty. Do là khách hàng ruột nên công ty chúng tôi đã được anninh 24h vn chăm sóc kĩ lưỡng, đưa ra mức giá phù hợp và mỗi khi có khuyến mãi chúng tôi lại được hưởng. Do đó, mức giá thuê bảo vệ của chúng tôi là thấp nhất.

Với chuỗi xưởng sản xuất quy mô lớn, chúng tôi không thể thuê hết nhân viên bảo vệ để giám sát, như vậy rất tốn kém mà không cần thiết. Những chỗ có thể lắp đặt hệ thống an ninh theo dõi, công ty đã đầu tư mua thiết bị ban đầu, tốn kém một lần nhưng có lợi lâu dài, bao gồm Camera quan sát, hệ thống báo động, báo cháy,..... Thậm chí ở văn phòng chúng tôi cũng cho lắp đặt hệ thống giám sát để cắt giảm nhân lực bảo vệ. Chính hệ thống giám sát này góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an ninh cho nhà xưởng, văn phòng. Đồng thời, việc không thuê một lượng lớn nhân viên bảo vệ đã giúp công ty giảm chi phí và tiết kiệm được một khoản lớn mà vẫn đảm bảo được an ninh trật tự. Tính chuyên nghiệp trong vấn đề bảo vệ được nâng cao vì các nhân viên bảo vệ chỉ cần dựa vào kĩ năng của mình để thực hiện công việc và kết hợp với hệ thống an ninh giám sát nên công việc thuận lợi và chuyên nghiệp hơn.

Ngoài việc thuê bảo vệ chuyên nghiệp của công ty anninh 24hvn, chúng tôi còn có một đội ngũ bảo vệ riêng của công ty (bảo vệ nội bộ), do công ty lập ra và thuê anninh 24h vn đào tạo nghiệp vụ. Những nhân viên này là nhân viên chính thức của công ty, hưởng quyền lợi và cũng có nghĩa vụ tương ứng. Do đó, họ hết lòng phục vụ công việc. Với những kĩ năng học được ở công ty bảo vệ anninh 24h vn, cộng với sự thừa hưởng văn hóa công ty chúng tôi, những nhân viên bảo vệ nội bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ những vị trí chủ chốt, thậm chí là quản lý đội ngũ bảo vệ của anninh 24hvn, hướng dẫn họ thực hiện đúng chủ trương, chính sách của công ty. Chi phí chỉ cho một lần đào tạo cho nhân viên bảo vệ nội bộ đã khiến công ty cắt giảm được chi phí mà lại đem lại hiệu quả cao cho công tác bảo vệ.

Với vài kinh nghiệm trong việc cắt giảm chi phí cho hoạt động bảo vệ của công ty mà vẫn đảm bảo an ninh, chúng tôi không dám nói đó là lời khuyên mà chỉ dám nói là chia sẻ, vì mỗi công ty có một cách khác nhau. Nhưng công ty chúng tôi dám tự hào nói rằng, chúng tôi đã cắt giảm được chi phí đáng kể trong thời buổi kinh tế khó khăn này để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh vẫn có lãi. Nếu bạn có kinh nghiệm gì hãy cùng đóng góp với chúng tôi để đưa  được những giải pháp tốt nhất cho các công ty Việt Nam, mang lại một đường hướng kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét