Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Yêu 1 chàng vệ sĩ, tuyệt vời hơn bạn nghĩ

Sau đây là 6 lý do vô cùng thuyết phục để bạn nên gắn bó cuộc đời mình với một anh chàng làm nghề “vệ sĩ”



1. Được bảo vệ
Từ khi xã hội loài người còn chưa hình thành hoàn chỉnh, bảo vệ gia đình và người thân đã là nhiệm vụ của người đàn ông. Bây giờ không còn là thời đại mà ta có thể “trai gái ngồi tự tình hằng đêm sau những bụi tre làng” được nữa. Công viên, bờ sông, bất cứ nơi nào, bất cứ khi nào bạn cũng có thể bị bọn xấu quấy rầy, gây hại. Lúc ấy bạn cần một người đủ bản lĩnh để bảo vệ mình trước những hiểm nguy rình rập. Khi sống chung một gia đình, bạn sẽ càng thấy cần một người đàn ông làm nghề vệ sĩ trong nhà, bạn sẽ không còn lo sợ khi thấy một tên trộm leo qua hàng rào, nghe tiếng động dưới bếp, hoặc có vài gã khốn đập cổng đập cửa…

2. Khỏe mạnh:
Với những anh chàng làm vệ sĩ thì một yêu cầu quan trọng là họ phải biết võ và nhờ luyện tập thường xuyên họ sẽ có thể lực tốt hơn những anh chàng làm việc văn phòng, bụng phệ vì bia rượu, tay chân yếu ớt. Bạn có thể thường xuyên lo lắng về những vết bầm, xây xước trên người của người yêu hoặc chồng mình sau mỗi lần họ đi tập võ,  nhưng bạn sẽ bớt khổ hơn so với việc thường xuyên phải chăm sóc một anh chàng yếu ớt, hay bệnh.

Thêm vào đó, làm vệ sĩ, tất nhiên họ sẽ rất coi trọng sức khỏe của mình, vì thế không có lý do gì họ không tránh xa (hay giảm bớt) rượu chè, thuốc lá, hay các thú vui hại sức khỏe khác.

3. Sống phóng khoáng, thoải mái:
Các nhà khoa học tìm ra được bằng chứng của sự tương quan giữa tinh thần và thể chất. Những chàng trai hoạt động thể thao, võ thuật thường xuyên, ngoài sức khỏe, họ còn có một tinh thần lạc quan, vui vẻ, thoải mái, hơn hẳn các chàng trai thường xuyên phải làm những công việc thụ động, ngồi một chỗ. Điều này sẽ khiến tình cảm của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Và yêu một chàng trai sống phóng khoáng, thoải mái chắc chắn sẽ thú vị hơn một anh chàng suốt ngày tính toán chi ly hay một anh chàng muốn kiểm soát cuộc sống của bạn.

4. Nghiêm túc, lịch sự, có trách nhiệm:
Tính chất công việc gần như hun đúc những người đàn ông làm vệ sĩ trở thành những người đứng đắn, lịch sự và sống có trách nhiệm. Họ trước hết phải lịch sự với khách hàng của mình nếu không muốn bị đuổi việc, nên bạn hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng một người chồng vệ sĩ sẽ không bao giờ cư xử thô lỗ, vô văn hóa hay sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay khi có điều gì không vừa ý với bạn.

Và họ cũng là những người sống có kỷ luật và trách nhiệm, đó là điều vô cùng tuyệt với khi chàng trai ấy trở thành một người chồng, một người cha.

5. Nhanh nhẹn, tháo vát:
Làm vệ sĩ là một công việc nhiều trở ngại, vướng mắc vì vậy qua quá trình làm việc, các chàng trai làm nghề này phải tự học cách giải quyết các khó khăn khác. Từ đó họ sẽ có nhiều kỹ năng sống và sẽ có thói quen chủ động trong mọi công việc, không ỷ lại vào người khác. Và trên thực tế, hầu hết những kẻ ích kỉ, lười biếng, nhu nhược, yếu đuối, không biết sống có kế hoạch, tôn trọng mọi người đều khó có cơ hội trở thành một vệ sĩ chuyên nghiệp.

6. Một người cha tốt:
Trước tiên, bạn có thể yên tâm khi lấy một anh chàng vệ sĩ khỏe mạnh, vì chắc chắn đó là sự đảm bảo cho…nòi giống, con cái bạn.

Thứ hai, anh ấy chắc chắn có một nền tảng gia đình tốt, biết tôn trọng đam mê của con cái vì nếu không họ đã không ủng hộ con cái đi theo nghề vệ sĩ.

Thứ ba, một chàng trai làm nghề vệ sĩ thường phải sống và làm việc trong một môi trường nghiêm túc, chuyên nghiệp, tiếp xúc với nhiều loại người trong xã hội. Họ sẽ vô tình học được cách “trị” những đứa trẻ xấu nết, truyền cảm hứng, dạy dỗ, chỉ bảo cho con cái mình điều hay lẽ phải.

Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng con cái mình sẽ trở thành những đứa trẻ ngoan ngoãn, có ích cho xã hội khi chúng có một người cha làm nghề vệ sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét