Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Chất lượng của dịch vụ bảo vệ giá rẻ

Trong thị trường bảo vệ hiện nay, có nhiều cong ty bao ve đánh đúng tâm lý ham của rẻ của khách hàng mà đưa ra các chiêu khuyến mãi lớn. Tuy nhiên, các dịch vụ bảo vệ với giá thành rẻ sẽ đi kèm với chất lượng cũng “rẻ” là điều mà các khách hàng vẫn phàn nàn.



Người dùng hiện nay khi tìm đến các công ty bảo vệ thường có xu hướng thích những dịch vụ giá rẻ hơn là quan tâm đến chất lượng của dịch vụ đó. Nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, các công ty bảo vệ thi nhau quảng cáo về các dịch vụ giá rẻ trên mạng để thu hút. Một công ty bảo vệ cho biết: Bí quyết kí kết hợp đồng của công ty với khách hàng là đưa ra các chiêu khuyến mãi. Ngày nay, dù chất lượng tốt mà giá cả đắt thì cũng không ai tìm đến.

Tuy nhiên, khi khách hàng kí kết hợp đồng với mức giá rất rẻ đó thì chất lượng lại không đảm bảo. Anh Tùng (giám đốc một công ty sản xuất quần áo trẻ em tại Hà Nội) cho biết: Tôi là khách hàng của một công ty bảo vệ. Trong thời buổi khó khăn, để cắt giảm chi phí tôi đã lựa chọn dịch vụ bảo vệ giá rẻ và được khuyến mãi nhiều. Tôi vẫn hi vọng là dịch vụ đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Tuy nhiên tôi thất vọng hoàn toàn về nhân viên bảo vệ của họ, vừa lười nhác, văng tục lại không thân thiện với mọi người xung quanh. Do đó, tôi phải chấm dứt hợp đồng đơn phương và chấp nhận mất số tiền đã bỏ ra”. Dịch vụ bảo vệ giá rẻ mà kém chất lượng xảy ra đầy rẫy khiến khách hàng mất lòng tin vào các công ty bảo vệ hiện hay và ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của các công ty làm ăn chuyên nghiệp.

Đại diện công ty TNHH dịch vụ bảo vệ bảo vệ Anninh 24hvn đã đưa ra lời khuyên với người tiêu dùng nên quan tâm đến mục đích sử dụng và chất lượng dịch vụ chứ không nên đặt nặng vấn đề giá cả quá cao.  Sở dĩ các công ty bảo vệ làm ăn chuyên nghiệp có mức giá đắt hơn vì họ còn phải đầu tư nhiều hơn vào chi phí tuyển dụng, đào tạo huấn luyện các nhân viên và xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị đắt tiền… Người xưa đã có câu “tiền nào của ấy” là vì thế. Mục đích thuê bảo vệ là để giữ an toàn tính mạng và tài sản của chúng ta do đó nên chọn dịch vụ chất lượng để đảm bảo, dù có đắt nhưng “xắt ra miếng”, đừng ham rẻ để rồi “tiền mất tật mang”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét