Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Dịch vụ bảo vệ bãi gửi xe uy tín

Các bãi gửi xe hiện nay cần phải tăng cường lực lượng bảo vệ, do hiện nay tình trạng trộm cắp xảy ra ngày một nhiều, Cong ty bao ve chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ bãi gửi xe nhằm giữ an ninh tài sản cho người dân.

Dịch vụ bảo vệ bãi gửi xe uy tín


Nếu không làm tốt dịch vụ bảo vệ ở bãi xe sẽ gây nên những mất mát về tài sản, ảnh hưởng đến an ninh trật tự của mục tiêu và từ đó tác động xấu đến quá trình sản xuất kinh doanh của cơ quan chủ quản làm thiệt hại đến uy tín và giá trị hợp đồng của Công ty bảo vệ. Do đó các nhân viên bảo vệ bãi gửi xe luôn đảm bảo thực hiện đúng theo quy định nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối tài sản của khách hàng.

Ghi vé xe và phân biệt xe của khách hay xe của nhân viên làm việc tại mục tiêu.

Khi xe vào (đối với xe không đăng ký vé tháng) bảo vệ phải bấm thẻ và thu tiền khi xe ra khỏi bãi xe.
Hướng dẫn xe vào theo thứ tự, tránh chen lấn xô đẩy và xảy ra ùn tắc. Tất cả các xe đều được ghi số xe, bấm thẻ,kiểm tra tình trạng xe trước khi đưa xe vào bãi đậu (tránh tình trạng bị mất mát một số chi tiết hay hư hỏng ở bên ngoài, khi lấy xe ra, lại đổ lỗi cho lực lượng bảo vệ).

Chỉ dẫn để mọi người để xe đúng nơi, đúng chỗ, đúng quy định.

Nghiêm cấm hút thuốc trong bãi xe để phòng cháy nổ xảy ra.

Khi khách lấy xe, phải so sánh số sơ-ri thẻ gửi và số sơ-ri gắn ở xe. Nếu chính xác mới cho xe ra. Trong trường hợp số sơ-ri không khớp nhau thì nhân viên bảo vệ tại vị trí này phải giữ xe lại để làm rõ rồi giải quyết.

Trong trường hợp khách bị mất thẻ xe, nhân viên bảo vệ giữ xe lại và yêu cầu khách xuất trình đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến xe và CMND để xác minh chiếc xe đó có phải là do khánh gửi hay không rồi ghi vào sổ để tiện cho việc liên lạc và giải quyết vụ việc. Nếu khách không có đầy đủ giấy tờ như đã yêu cầu thì lực lượng bảo vệ phải giữ xe lại và chờ đến cuối giờ xem xét, giải quyết trả xe.

Nhân viên bảo vệ tại bãi xe phải thường xuyên đề cao cảnh giác với những thủ đoạn trà trộn vào bãi xe để trộm cắp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bãi xe, phát hiện bắt giữ kẻ xấu.

Khi bàn giao ca, nhân viên bảo vệ phải bàn giao ca cụ thể, chính xác số lượng còn lại trên bãi xe cho ca sau quản lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét