Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Những nhân viên bảo vệ nổi tiếng thế giới

Đừng nghĩ rằng bảo vệ là công việc tầm thường, chỉ dành cho những người không có trình độ hay hình thức. Trên thế giới, có những nhân viên bảo vệ cực kỳ đặc biệt, tuy họ chỉ là những nhân viên bảo vệ trường học, bảo vệ sự kiện, bảo vệ nhà hàng khách sạn nhưng họ có tới 7 bằng thạc sĩ hoặc đẹp trai không thua gì tài tử Hollywood…

1. Nổi tiếng sau một đêm vì quá đẹp trai


Năm 2014, cư dân mạng trên khắp thế giới “dậy sóng” bởi một chàng nhân viên bảo vệ trường ĐH Chiang Mai, Thái Lan.. Chàng bảo vệ có nickname là "Got" đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm và trở thành hiện tượng trong cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp trai cùng nụ cười tươi tắn của mình. Nguyên nhân nổi tiếng rất tình cờ khi các sinh viên trường ĐH Chiang Mai nhìn thấy anh đi tuần tra ca đêm và đưa ảnh anh lên mạng. 




Ảnh của chàng nhân viên bảo vệ đẹp trai nhanh chóng lan truyền khắp trường, khiến các bạn nữ sinh phải xếp hàng dài trước phòng làm việc để nhìn và chụp ảnh cùng anh chàng.



Một số cư dân mạng thậm chí còn lập một fanpage cho Got. Chỉ trong vòng 3 ngày, trang fanpage này đã có hơn 70.000 thành viên. Thậm chí, chính nhờ sự nổi tiếng nhanh chóng này mà anh chàng còn được xuất hiện trên các chương trình giải trí truyền hình.

2. Có 7 bằng thạc sĩ vẫn đi làm bảo vệ

Ở vương quốc Anh, ông Bruce Berry, 70 tuổi khiến mọi người rất nể phục bởi trình độ học vấn của mình: ông là chủ nhân của một tấm bằng tiến sĩ, 3 bằng cử nhân, 7 bằng thạc sĩ. Trình độ ngoại ngữ của ông còn rất đáng nể phục, ông thông thạo tiếng Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Nga. Ông đồng thời cũng là thành viên của Mensa, tổ chức của những người có chỉ số thông minh cao tại nước Anh.

Thế nhưng điều khiến mọi người nể phục hơn cả là với trình độ như vậy nhưng ông lại làm nhân viên bảo vệ trường học tại Sharlston, West Yorks, Anh . Ông Bruce cho biết, ông muốn dành thời gian để làm những việc có ích và giúp đỡ cộng đồng. Tại trường tiểu học, công việc chính của ông là đạp xe tuần tra quanh các con phố giúp trẻ em qua đường.

Ông Bruce, nhân viên bảo vệ của trường tiểu học lại là một Tiến sĩ có trình độ học vấn cực "khủng".


Ông khiêm tốn chia sẻ: “Tôi thích học tập chăm chỉ để có bằng cấp nhưng tôi lại muốn làm một cái gì đó có ích cho cộng đồng. Thật tuyệt vời khi đưa những đứa trẻ đến trường an toàn.”Công việc dẫn trẻ em qua đường của ông Bruce mang lại cho ông 200 Bảng Anh (tương đương 6,74 triệu VNĐ) mỗi tháng. Ông cho biết, đây là ngôi trường mà trước đây cha ông từng làm giáo viên. 

Ông nói thêm: “Tôi cảm thấy không khí gia đình ở ngôi trường này.” Hiện tại, ông vẫn dành thời gian rỗi để tiếp tục nghiên cứu và chuẩn bị cho việc trở thành dịch giả. 


Mặc dù có nhiều bằng cấp, nhưng ông Bruce lại thích dành thời gian giúp đỡ cộng đồng.

3. Chàng vệ sĩ hot nhất Brazil


Ở Brazil, chàng vệ sĩ có tên là Guilherme Leao, 22 tuổi, bảo vệ tại một bến tàu điện ngầm ở Sao Paolo  đang làm dậy sóng cư dân mạng bởi vẻ ngoài điển trai như minh tinh màn bạc. Sau khi bức ảnh chụp Guilherme xuất hiện trên Internet, dân mạng đã ráo riết săn tìm tung tích của anh chàng này.

Guilherme Leao đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng Brazil.


Thân hình vạm vỡ, cơ bắp cùng khuôn mặt đầy nam tính với ánh mắt sâu hút hồn, nhan sắc của Guiherme khiến trái tim hàng triệu phụ nữ phải chao đảo. Cái tên Guilherme Leao trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Brazil trong thời gian qua. Anh đã được trang Veja São Paulo – một trang web du lịch có uy tín bình chọn là chàng bảo vệ hot nhất Brazil.

Việc Guilherme Leao bỗng chốc nổi tiếng và trở thành người đàn ông được rất nhiều phụ nữ mơ ước đã khiến bạn gái anh không hài lòng: “Ban đầu cô ấy thường tỏ ra không thích việc này và rất hay ghen tuông. Nhưng tôi đã nói với cô ấy, tôi không có lỗi gì cả. Bây giờ cô ấy cũng đã quen với việc này và bình thường trở lại”.


Trong trang phục bảo vệ anh chàng càng toát lên vẻ chuẩn men.



Thân hình cực chuẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét