Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Bi kịch “phi công trẻ” giết con của nhân tình

Người tình trẻ lĩnh bản án tử hình. Con gái đang tuổi xuân xanh thì bị sát hại. Nước mắt người phụ nữ có nhan sắc mặn mòi ấy cứ lăn dài, đôi mắt đỏ hoe chất chứa sự đau đớn tột cùng. Bi kịch của ái tình là bản án lương tâm dành cho bà đến tận cuối đời.

Trả giá đắt


Mồ côi cha từ nhỏ, Trần Đại Quang (SN 1989; ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM) sống với mẹ và em gái. Học đến lớp 8 thì nghỉ vì gia đình gặp nhiều khó khăn. Sau đó, Quang đi làm nhân viên bảo vệ chung cư ở nhiều nơi của TP HCM.

Cuối năm 2012, Quang tình cờ quen biết bà H.T.C.N (SN 1966; ngụ huyện Củ Chi, TP HCM). Câu chuyện yêu đương của cặp tình nhân cách biệt 23 tuổi cũng bắt đầu từ đó. Rung cảm trước vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ có con gần bằng tuổi mình, Quang càng hạnh phúc hơn khi được bà N. nói dối rằng đã ly hôn với chồng. Thực ra bà vẫn còn sống chung với chồng và 2 con, tuy nhiên bà N. đã không ít lần hẹn hò lén lút với Quang. Vì các con phản đối kịch liệt, giữa năm 2013, bà N. muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này. Thế nhưng, Quang thì không nghĩ như vậy… Trong một lần đến tìm nhưng bà N. không có nhà, Quang gặp H.L.C.U (SN 1993, con gái bà N.). Vì bị U. nặng lời, Quang đã giết chết nạn nhân bằng những thủ đoạn hết sức man rợ.


Quang khai rằng vì bị U. chửi là bám váy phụ nữ, không biết xấu hổ… nên đã tức giận, không kiềm chế được bản thân. “Tình cảm của tôi dành cho N. là chân thành, chứ không phải lợi dụng hay đùa cợt. Tôi cảm thấy nhục nhã khi bị xúc phạm nên đã ra tay sát hại U.”

Về phần bà N, ban đầu, bà không thừa nhận mối quan hệ tội lỗi với Quang nhưng sau khi bị cáo khai trước tòa là đã từng hẹn hò qua lại với nhau nhiều lần, bà chỉ biết cúi đầu im lặng.

Bản án cuộc đời


Dù bị cáo có ác độc, côn đồ như vậy đi chăng nữa thì phần lớn nguyên nhân sâu xa bắt đầu từ mối quan hệ sai trái của bà N. Con gái bà N phản đối mối quan hệ đó là đúng, hệ lụy đáng buồn ngày hôm nay phần lớn là do bà gây ra. Chính bà N. cũng thừa nhận tội lỗi của mình khi đã làm cho gia đình tan nát và là nguyên nhân sâu xa dẫn đến cái chết của cô gái tuổi còn xanh. “Tôi đã sống trong những ngày tháng ám ảnh về tội lỗi của mình. Tôi không thể nào tha thứ được cho hành vi của Quang, càng không thể tha thứ cho bản thân…” . Cái giá mà bà N. phải trả có lẽ còn đắt hơn cả bản án tử hình của bị cáo Quang, khi nửa cuộc đời còn lại phải đối mặt với bản án lương tâm, sống trong tội lỗi và sự giày vò. Những lời trách móc, hằn học của bà con, họ hàng nhà chồng cứ như những nhát dao cứa sâu vào lòng bà…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét