Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Nỗ lực bắt bọn cướp anh bảo vệ bị đâm trọng thương

Lợi dụng buổi trưa vắng người, bọn cướp lẻn vào công ty ăn trộm xe và bị bảo vệ phát hiện. Anh đã bất chấp nguy hiểm một mình chống lại bọn cướp và đã bị trọng thương.



Đến sáng ngày 29/4, Phạm Minh Dương, nhân viên một cong ty dich vu bao ve tại TP. HCM đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại, anh Dương đã có thể trò chuyện với mọi người và tỉnh táo hơn sau trận đòn của những tên cướp.

Trước đó, anh Dương bị 3 tên cướp tấn công dã man. Anh nhập viện trong tình trạng mất máu nặng, đầu bị chấn thương ngực bị đâm 2 nhát chí mạng. Sau những nỗ lực của bác sĩ, sức khỏe của anh đã dần bình phục.

Theo lời khai của anh Dương với cơ quan điều tra: Khoảng trưa ngày 27/4, khi anh Dương vừa nhận ca trực thì phát hiện 1 đối tượng lạ đang loay hoay ở nhà xe của công nhân. Thấy có nhiều khả nghi, anh Dương tiến đến hỏi danh tính người lạ mặt này.

Tuy nhiên, vừa đến nơi, nam thanh niên lạ đã nhảy lên một chiếc xe và rú ga chạy ra khỏi công ty. Nhanh như cắt, anh đuổi theo chặn đường khiến đối tượng bị ngã lăn ra đường. Bỗng nhiên, xuất hiện 2 thanh niên khác lao đến.

Một trong 2 tên đã dùng dao bấm tấn công anh Dương để giải cứu đồng bọn bị anh bắt. Hắn đâm 2 nhát dao chí mạng vào ngực anh Dương. Không chịu khuất phục, anh Dương kéo tên cướp bị ngã. Hai tên khác lấy xe định bỏ chạy, anh đã khiến chúng ngã nhào xuống đường.

Thấy bảo vệ quyết liệt chống đối mình, 1 tên cướp chạy lại lề đường vác đá đập liên tục vào đầu anh Dương khiến anh bất tỉnh. Rất may, lúc đó nhiều người dân thấy xô xát đã vào can thiệp.

3 tên cướp thấy vậy tìm cách bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Dương được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.

Hành động dũng cảm của anh Dương đã được đề xuất lên Ban giám đốc Công an tỉnh, UBND TP.Biên Hòa khen thưởng cho anh Dương vì đã có thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét