Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Siêu trộm nhí 13 tuổi chuyên “ăn” xe đạp điện

Các nhân viên bảo vệ tại tỉnh Bình Dương không còn xa lạ gì với gương mặt của” nữ quái nhí”, được gọi là một “ siêu trộm nhí chuyên nghiệp” chuyên “ăn” xe đạp điện đã bị bắt giữ nhiều lần, nhưng vì chưa đủ tuổi nên không xử lý được.


Lúc 10h trưa ngày 5/3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhận được điện thoại của Đội bảo vệ dân phố chợ Bình Điềm báo tại đây vừa mất xe đạp điện trị giá 8 triệu đồng, khi xe để tại nhà số 234, khu phố 8, phường Phú Hòa.
“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội là “hiệp sĩ” Nguyễn Tấn Giàu, Nguyễn Hồng Xuân Trường và Đào Minh Hải lập tức vào cuộc truy tìm thủ phạm.

Siêu trộm nhí 13 tuổi chuyên “ăn” xe đạp điện

Siêu trộm bị bắt giữ cùng tang vật.
Đến 11h cùng ngày, khi các “hiệp sĩ” quan sát trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa bàn phường Phú Hòa, thì phát hiện đối tượng “nữ nhí” đang điều khiển chiếc xe đạp điện giống như mô tả xe vừa bị đánh cắp của nạn nhân.

Điều bất ngờ, là các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Tấn Giàu, thoạt nhìn “nữ quái nhí” này lập tức họ nhận ngay là… “người quen”. Bởi chính tay “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội ít nhất đã bắt quả tang “cô gái” này 3 lần ăn cắp xe đạp điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương thời gian gần đây.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết: “Tôi nhìn mặt đối tượng, biết ngay là đã bắt trước đó ít nhất 3 lần, các lần trước, cô bé này bị bắt quả tang ăn trộm xe đạp điện và được giao cho Công an phường Hiệp Thành, Công an phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một và lần thứ 3 giao cho Công an xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương”.

Siêu trộm nhí 13 tuổi chuyên “ăn” xe đạp điện

Chạm trán “hiệp sĩ” cô bé định tẩu thoát nhưng bất thành. Khi bị đưa về trụ sở Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tại đây “cô gái” khai nhận tên là Thân Thùy Trang (SN 2001, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Mới 13 tuổi, nhưng Trang trông rất “cáo già”. Trang còn khai nhận, mình cùng chị ruột là Thân Thị Diễm Hương (18 tuổi) hàng ngày từ Đồng Nai sang Bình Dương chuyên ăn cắp xe đạp điện, bán trung bình mỗi ngày kiếm gần chục triệu đồng.

Tuy nhiều lần bị bắt, nhưng không xử lý được, vì Trang chưa đủ tuổi thành niên, chị Trang là Hương thì có đến 2 con nhỏ… Do vậy, cứ bị bắt rồi tái phạm nhiều lần, đến nỗi các “hiệp sĩ” mới gặp là biết ngay tên trộm “nhí chuyên nghiệp” chuyên “ăn” xe đạp điện.

Xem thêm sản phẩm Loa karaoke

0 nhận xét:

Đăng nhận xét