Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cung không đủ cầu

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Thời gian gần đây nhu cầu tuyển nhân viên của những công ty bảo vệ đang ngày một tăng cao. Để đáp ứng sự phát triển của kinh tế xã hội. Dich vu bao ve chuyên nghiệp đang thành một nghề ngày càng ổn định hơn.

Thời gian gần đây các Cty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đang tuyển  không hạn chế số lương nhân viên.

Quá trình phát triển tăng vọt của doanh nghiệp trong và nước ngoài trong  thời gian qua và nhất là sau khi Việt Nam gia nhập WTO đã góp phần thúc đẩy nhu cầu bảo vệ lên rất cao. Xu hướng chung của các nhà đầu tư bây giờ là hạn chế tuyển, đào tạo nhân viên làm bảo vệ mà ký hợp đồng với một Cty bảo vệ chuyên nghiệp thực hiện. Việc này vừa giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp vừa được bảo hiểm trong các trường hợp rủi ro mà DN lại không phải nhức đầu vì các chế độ, hồ sơ đối với các bảo vệ làm
việc trực tiếp tại đơn vị.

Bên cạnh đó, các Cty dịch vụ bảo vệ cũng mở rộng hoạt động không còn gói gọn trong bảo vệ nhà máy, công xưởng mà rất đa dạng với nhiều dịch vụ khác
nhau.

Nếu như trước đây, khi tuyển bảo vệ thường có một số điều kiện kèm theo như: Ưu tiên kinh nghiệm, công an, bộ đội xuất ngũ, ưu tiên biết võ thuật thậm chí có lúc còn có cả yêu cầu về ngoại ngữ, ngoại hình, hộ khẩu thì nay điều kiện tuyển dụng đã “thoáng” hơn rất nhiều để thu hút người. Tuổi từ 18-40, đủ chiều cao cân nặng tối thiểu, tốt nghiệp PTTH có hộ khẩu rõ ràng là đã đủ điều kiện sơ tuyển.

Nếu được tuyển dụng học viên sẽ được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ miễn phí (trước có nơi thu phí đào tạo), hưởng lương ngay khi đào tạo và được công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo pháp luật quy định, ngoài ra có đơn vị còn mua thêm bảo hiểm cho lực lượng bảo vệ trực tiếp vì mức độ rủi ro của công việc này cao hơn rất nhiều so với các công việc khác.

Thu nhập của công việc bảo vệ cũng có những điều chỉnh lên khá hấp dẫn. Nếu như trước đây chỉ dao động từ 800 nghìn – 1,5 triệu đồng/tháng thì nay ngay trong quá trình học tập, đào tạo đã được hưởng lương thử việc ở mức 900 nghìn -1,3 triệu đồng.


Khi nhận công tác chính thức, mức lương dao động từ 1,5 tới 2,7 triệu đồng/tháng. Chưa kể một số phụ cấp khác đảm bảo cho người làm bảo vệ ổn định cuộc sống. Một số thông tin tuyển dụng bạn có thể xem tại: công ty bảo vệ

1 nhận xét:

  1. Thiết kế website phòng khám nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của Bạn
    Thiết kế website spaVà một khi khách hàng hài lòng thì Bạn đã tạo dựng được một hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng, giúp công ty, doanh nghiệp bạn trở lên chuyên nghiệp hơn.
    Thiết kế website tìm việcvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website cần làm website tại tphcmmột kênh thông tin để quảng bá và giới thiệu dịch sản phẩm dịch vụ nâng cấp website Chúng tôi không chỉ là làm thiết kế website mà còn mang đến cho bạn những giải pháp và hướng kinh doanh hiệu quả thông qua website của mình thiết kế web giá rẻ ở tphcmChúng tôi xin phân tích quyTrình thiết kế website chuẩn seo của Adwordsvietnam được tiến hành qua 7 bước như sau: thiết kế web chuyên nghiệpXử lý hiệu ứng ảnh, thu thập tàiLiệu liên quan thiet ke website chuyen nghiepMột khi sử dụng dịch vụ SEOcủa Bigweb, chúng tôi "Đảm bảo người dùng Google tìm thấy website của bạn ngay trong trang kết quả đầu tiên! thiết kế website bệnh viện y tếTạo banner quảng cáo cho các dịp khuyến mãi (Thanh toán theo số lượng banner) noi nao thiet ke web gia re Đưa ra cho quý khách những lựa chọn gói website và hosting tương ứng. Để Đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, không gây sự lãng phí cũng như thiếu hụt tài nguyên website.

    Trả lờiXóa