Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các khu resort

Ngày nay do nhu cầu của người dân càng cao, các khu Resort mọc lên ngày một nhiều. Để đảm bảo công tác chi các khi Resort chúng tôi cung ứng dich vu bao ve khi Resort với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với phẩm chất tốt, được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các khu resort

Công ty bảo vệ An Ninh 24h cung cấp các loại hình Bảo vệ an ninh gồm: Dịch vụ Bảo vệ, giữ gìn an ninh công cộng, chống các hoạt động gây rối, khủng bố. Dịch vụ Bảo vệ sự kiện, Hội nghị của các đơn vị, tổ chức. Dịch vụ bảo vệ trường học, bệnh viện, dịch vụ bảo vệ nhà hàng khách sạn…Các hoạt động Bảo vệ gìn giữ an ninh tại các buổi mít tinh, viếng thăm của các chính trị gia- nguyên thủ quốc gia, lễ hội văn hóa, thể thao du lịch, và các ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước.

Điểm đặc sắc của các khu Resort là không gian mở vì thế bạn có thể chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình với các thú vui tao nhã như câu cá trong ao, dạo chơi trên hồ với thuyền gỗ độc mộc, đi bộ tản mát dưới hàng tre xanh rì cùng vườn xoài cát trũi quả, chiêm ngưỡng thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, ngắm nhìn vườn lan đua sắc nở, tận hưởng hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, nhà thi đấu đa chức năng và thưởng thức những món ăn đặc sản do những đầu bếp danh tiếng thực hiện…

Với những bạn trẻ thích cảm giác mạnh thì sẽ thấy cuốn hút bởi những trò chơi ở khu du như cưỡi đà điểu châu Phi, trượt cỏ, chèo thuyền cadac, thuyền thúng, tàu lượn siêu tốc, bắn súng. Tuyệt hơn là bạn có thể tự thuê ngựa cưỡi qua cánh đồng cỏ mênh mông, chụp ảnh cùng gấu, chơi đùa cùng hổ con, xem các loài động vật ký thú như công, nhím, kỳ đà, trăn, heo rừng…Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức chương trình ca nhạc, hài kịch, xiếc, ảo thuật và trực tiếp tham gia các trò chơi dân gian để trở lại với chốn làng quê dân dã. Nơi đây còn là điểm tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn như lễ hội hoa đăng, lễ hội xe cổ…

Với xu hướng hiện tại và để đảm bảo vấn đề an ninh, các khu Resort đều được khuyến cáo là: Trang bị lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được lấy từ các cong ty bao ve và lắp đặt camera quan sát để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.

Nguồn: baove24hvn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét