Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Kĩ năng giao tiếp cần có và tầm quan trọng của nhân viên bảo vệ

Kĩ năng giao tiếp cần có và tầm quan trọng của nhân viên bảo vệ
1. Tầm quan trọng của nhân viên bảo vệ

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long thường xuyên tuyển dụng và cung cấp bảo vệ cho các sự kiện, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ lễ hội uy tín hàng đầu.

Lựa chọn cho doanh nghiệp, cửa hàng, quán ăn,… của mình đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao là một điều mà ai cũng phải nghĩ đến đầu tiên. Vậy tại sao chúng ta phải thuê nhân viên bảo vệ. 

Kĩ năng giao tiếp cần có và tầm quan trọng của nhân viên bảo vệ


   Xã hội ngày càng phát triển cũng kéo theo những tệ nạn xã hội, trộm cắp, cướp giật,… ngày một tăng cao, vậy để đảm bảo cho khách hàng của mình khi đến công ty, cửa hàng, và cũng như để bảo vệ tài sản của mình thì mọi người đều phải thuê cho mình những nhân viên bảo vệ uy tín nhất. Vì vậy hiểu được những vấn đề đó chúng tôi đã thành lập ra công ty bảo vệ chuyên nghiệp thường xuyên tuyển dụng và cung cấp cho các bạn những đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được huấn luyện bài bản, hết mình vì công việc, sẵn sàng chiến đấu vì các bạn và quan trọng nhất là trung thực. 

   Các bạn sẽ cảm thấy yên tâm với một đội ngũ bảo vệ 24/7 luôn luôn bảo vệ tài sản cũng như con người bạn. Khi đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những nhân viên chuyên nghiệp nhất, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như mức độ tận tâm với công việc của nhân viên đó.

>>> Người bảo vệ hàng hóa khu công nghiệp cần nắm vững các vấn đề gì?

2. Kĩ năng giao tiếp cần có của nhân viên bảo vệ. 

Dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp mới ra đời ở nước ta hơn 10 năm trở lại đây. Nó phù hợp với quy luật phát triển của lịch sử, xã hội. Sự xuất hiện của nó mang tính tất yếu trong một xã hội phát triển cao, khi sự phân công lao động đã đi theo tính chuyên nghiệp.

Sự ra đời của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức, tập thể và cá nhân trong xã hội như: Các khu công nghiệp, khu chế xuất, các nhà máy xí nghiệp, trường học, bệnh viện, công trường, khách sạn nhà hàng, các cơ quan tài chính, trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, nhà riêng, kho bãi vv…Các Show ca nhạc, hội chợ, áp tải hàng hóa có giá trị cao, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ hội nghị, biểu diễn thời trang, các lễ khai trương, khánh thành vv… hầu hết các hợp đồng bảo vệ “M” của chúng ta đều nằm trong các trung tâm văn hóa kinh tế - chính trị của các khu vực Tỉnh và Thành phố hoặc các vùng kinh tế trọng điểm. Chính vì vậy, lực lượng bảo vệ luôn luôn thường xuyên tiếp xúc, quan hệ với đủ loại người, thành phần, tầng lớp trong xã hội.

Kĩ năng giao tiếp cần có và tầm quan trọng của nhân viên bảo vệ

Chúng ta có thể phân ra làm 4 loại quan hệ giao tiếp chủ yếu sau:

1. Mối quan hệ với khách hàng ( chủ quản) đây là mối quan hệ chủ đạo mang tính quyết định sinh tồn với chúng ta.

2. Mối quan hệ giữa bảo vệ với quần chúng nhân dân.

3. mối quan hệ giữa bảo vệ với bảo vệ ( quan hệ nội bộ)

4. Mối quan hệ với các đối tượng nghi vấn.

Từ những mối quan hệ trên và tính đặc thù của nghề bảo vệ, chúng ta thấy việc trang bị cho đội ngũ lực lượng bảo vệ một số kiến thức về kỹ năng giao tiếp ứng xử khi làm nhiệm vụ là rất cần thiết và quan trọng. 

Trên thực tế, có rất nhiều tình huống sự việc tưởng chừng như nhỏ bé, đơn giản. Nhưng do cách ứng xử của chúng ta không khôn khéo thích hợp mà trở nên phức tạp và to chuyện. Ngược lại có những tình huống sự việc tưởng chừng như nghiêm trọng và phức tạp nhưng nếu chúng ta tìm được cách ứng xử khôn khéo, thích hợp thì mọi việc được tháo gỡ, giải quyết một cách đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Xem thêm : 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét