Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Dịch vụ bảo vệ được sử dụng nhiều nhất

Các cơ quan nhà nước, công ty văn phòng, hay nhà hàng, khách sạn, đây là những điểm tập chung đông người. do đó dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, ẩu đả…Để giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho người và tài sản nên hầu hết các công ty, nhà hang hay khách sạn đều sử dụng một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.




Để có được một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất, các công ty, nhà hàng, khách sạn đã phải tìm đến các cong ty bao ve. Với hình thức đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp,và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dich vu bao ve, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh 24hvn đã trang bị cho nhân viên những kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp nhất. Hiện công ty đã và đang phát triển đa dạng các dịch vụ bảo vệ khác nhau. Tuy nhiên được chú ý nhất vẫn là 2 dịch vụ chính, và cũng là 2 dịch vụ được nhiều người quan tâm hơn cả, đó chính là dịch vu bao ve cong ty dịch vụ bảo vệ nhà hàng khách sạn.

Khi sử dụng dịch vụ của An ninh 24hvn, chúng tôi sẽ cung cấp và phát triển dịch vụ để đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

- Đưa những bảo vệ tốt nhất có kỹ năng về giao tiếp tốt, có sức khỏe, có đạo đức để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại mục tiêu công ty kí kết.

- Luôn có đợt đánh giá nhân viên bảo vệ để nâng cao nghiệp vụ, dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng.

- Có bộ phận chăm sóc 24h/24h khi khách hàng phản ánh về dịch vụ.

- Kịp thời đáp ứng đủ nhân viên bảo vệ khi nhà hàng, khách sạn có yêu cầu tăng cường.

Với phương châm hoạt động “chuyên nghiệp, tận tâm, nhanh chóng, hiệu quả” cùng với uy tín đã tạo dựng, lực lượng bảo vệ của anninh 24h sẽ không bỏ sót kẻ gian, ngăn chặn được các hành vi xấu, đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của mục tiêu bảo vệ. Chúng tôi cam kết sẽ nâng cao thương hiệu doanh nghiệp của bạn, các khách hàng đến giao dịch tại công ty càng thêm tin tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét