Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Các sao Việt nên thuê vệ sĩ để đề phòng cướp đồ

Tuy nhiên, nhiều ngôi sao tỏ ra không mấy hào hứng với việc thuê vệ sĩ tại  những cong ty bao ve vì họ sợ bất tiện và ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Cũng có người lại chưa gặp phải sự cố nào nên họ vẫn thấy an toàn không cần phải có vệ sĩ. Nhưng có nhiều trường hợp sao Việt bị giật đồ táo tợn như hoa hậu Mai Phương Thúy và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bị cướp điện thoại ngay trước cửa nhà mình, hay ca sĩ Hương Tràm bị giật đồ ngay sau khi biểu diễn, ca sĩ Lê Minh MTV cũng gặp phải tai nạn nghiêm trọng phải nhập viện do bị cướp…

 Các sao Việt nên thuê vệ sĩ để đề phòng cướp đồ



Sở dĩ các ngôi sao giải trí dễ là mục tiêu cho việc “làm ăn” của những tay cướp đường vì họ có mức thu nhập ổn định với số tiền ngất ngưởng. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao liên tục khoe hàng hiệu nghìn đô, siêu xe tiền tỉ và vô tư diện những món đồ đó ra đường. Trong khi đó, các vụ cướp giật đều nhằm vào các món đồ đắt tiền họ mang trên người.

Xem ra, để tránh bị cướp giật thì các ngôi sao hãy diện món hàng bình dân ra đường. Tuy nhiên điều  này có vẻ không khả thi. Giải pháp khác là đến các cong ty bao ve chuyên nghiệp để thuê vệ sĩ.


Hiểu được điều này, cong ty bao ve An ninh 24h đã tự mình hoàn thiện để trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp những vệ sĩ chuyên nghiệp bảo vệ cho khách hàng trong đó có cả các ngôi sao giải trí. Mục tiêu của các vệ sĩ là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ trên cơ sở nắm rõ tính cách, thói quen, sở trường và các hoạt động chủ yếu của người được bảo vệ, đồng thời nắm vững các mối quan hệ xã hội, gia đình của họ. Các vệ sĩ sẽ trở thành "người đồng hành" với người được bảo vệ  với vai trò trợ lý, thư ký hoặc người giúp việc...  nhằm tạo thuận lợi cho các hoạt động cụ thể trong quá trình bảo vệ, đồng thời luôn trong tư thế che chắn và sẵn sàng đối phó các hoạt động xâm hại đến người được bảo vệ.
Nguồn: baove24hvn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét