Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Công ty bảo vệ thu hút nhân viên bằng cách nào

Do nhu cầu của xã hội mà các công ty bảo vệ đang dần được chú trọng. Xu hướng giới trẻ hiện nay đặc biệt là đối với những người chưa có việc làm, thì công việc làm bảo vệ luôn là một công việc được ưu tiên hàng đầu. 

Vì thế mà các công ty bảo vệ đều đưa ra những chính sách, chế độ ưu đãi để thu hút được nhiều nguồn nhân lực từ các nhân viên bảo vệ

Chỉ tính trên địa bàn TP.Hà Nội thì số lượng tuyển đã lên đến hàng ngàn người. Đa số các công ty khi thông báo tuyển dụng đều đưa ra các chính sách và lương bổng vô cùng đãi ngộ: "Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên,  không thu tiền đào tạo, đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động, thưởng lễ, tết theo quy định của công ty. Lương từ 3.300.000đ đến 6.000.000đ tùy vào vị trí công tác..." 

Trong khi đó các điều kiện để được tuyển dụng thì vô cùng đơn giản: "Lao động phổ thông, tốt nghiệp Tiểu học trở lên, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không mắc dị tật, dị hình, nhiệt tình, chăm chỉ, và không cần kinh nghiệm..."
Với chính sách ưu đãi và cơ chế tuyển dụng thoáng như thế đã thu hút rất nhiều nguồn lao động tìm đến để mong đầu quân cho các công ty bảo vệ.

Hiện nay, để tăng thu hút "nhân tài" cho thị trường bảo vệ mỗi công ty bảo vệ sẽ đưa ra những chính sách tuyển dụng phù hợp nhu cầu và mục đích. Tuy nhiên, tuyển bảo vệ lương cao vẫn được coi là chính sách thu hút nguồn nhân lực hiệu quả nhất vì nó có thể đáp ứng được mong muốn thực tế của đại đa số người lao động".

Tạo điều kiện và tăng thu nhập cho lực lượng bảo vệ ngoài việc mang lại lợi ích trực tiếp cho người lao động, đây còn là một trong những giải pháp giải quyết bế tắc về vấn đề "cung không đủ cầu" cho thị trường bảo vệ trong thời gian qua.
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét