Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Dịch vụ bảo vệ ngày nay đã góp phần đem lại cuộc sống yên bình cho chúng ta

Với xã hội phức tạp như ngày nay thì dịch vụ bảo vệ sẽ là một trong các dịch vụ được chú trọng nhất, Các công ty bảo vệ mọc lên để đáp ứng nhu cầu của xã hội.  Bất kể nơi đâu bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh những nhân viên bảo vệ đã trở thành quen thuộc.

Dịch vụ bảo vệ, Dich vu bao ve

Đã bao giờ bạn bước vào một ngân hàng với tình trạng mũ lưỡi trai lụp xụp, đeo kính râm & che khẩu trang kín mít?  Chưa kể đến điệu bộ hớt hải nếu đang cần giao dịch gấp. Lời khuyên cho bạn, tốt nhất nên dành 1,2 phút để gỡ bỏ những thứ trên nếu không muốn chịu những ánh mắt xét nét hay tệ hơn là bị chặn ngay ở cửa để kiểm tra. Thật không dễ chịu chút nào nhưng đó là công việc, mà nhân viên của một dich vu bao ve  chuyên nghiệp phải làm, để đảm bảo an toàn cho ngân hàng, cho những khách hàng, trong số đó có cả chính bản thân bạn.

Với nhịp sống hối hả, bon chen và phức tạp ở thành phố lớn,  bạn nên làm quen với  hình ảnh những người mặc đồng phục, mang dùi cui, nón két, bộ đàm như thế có mặt ở khắp mọi nơi. Bạn ở chung cư? Chắc chắn ở đó phải có dịch vụ bảo vệ chung cư để tránh những phiền toái như gây lộn, quấy rối cũng như bảo vệ xe cộ, tài sản cho bạn.  Hàng ngày, bạn đi làm ở công ty, nhớ đừng dựng xe bừa bãi hay quên đeo thẻ, bởi chắc chắn sẽ bị những người làm dịch vụ bảo vệ công ty nhắc nhở? Cũng như thế, những sinh hoạt hàng ngày như đưa con đến trường học, đưa vợ đi sinh, đưa bố mẹ già đi khám bệnh, chắc chắn sẽ không thể phớt lờ cửa bảo vệ. Tất cả những điều đó đôi khi làm bạn phát phiền. Tuy nhiên, thử  mỉm cười thân thiện và làm theo chỉ dẫn của họ xem, công việc của bạn có thể suôn sẻ hơn rất nhiều so với việc tỏ thái độ khó chịu, chống đối hay coi thường.

Thử tưởng tượng xem nhé, hẳn bạn sẽ không thích thú gì nếu sống trong một khu chung cư phải bỏ cả đống tiền tích góp ra mua một căn hộ mà luôn trong cảnh nơm nớp, lo sợ bởi mất an ninh; cũng không dễ chịu chút nào nếu phải mướt mải mồ hôi để lôi được chiếc xe yêu quý của bạn ra khỏi bãi đỗ ngổn ngang của công ty. Đặc biệt, gần đây, đọc báo chí thấy liên tiếp những vụ bắt cóc trẻ sơ sinh, không khỏi dấy lên những lo ngại đối với những ai sắp được làm cha làm mẹ, ở hoàn cảnh của bạn, bên cạnh việc chọn một bệnh viện có tiếng, bác sỹ có chuyên môn hay dịch vụ tốt thì chính người bảo vệ chuyên nghiệp, nguyên tắc trong trường hợp này lại khiến bạn an tâm hơn rất nhiều phải không?

Vậy thì,  những bóng áo xanh bảo vệ cho cuộc sống yên lành, bạn nên cảm ơn họ về điều đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét