Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Dịch vụ bảo vệ đem lại những lợi ích như thế nào?

Dịch vụ bảo vệ đem lại lợi ích cho xã hội

Dich vu bao ve tăng cao đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và sự phát triển của nền kinh tế. Các công ty bảo vệ lần lượt ra đời đã là minh chứng cho sự cần thiết của dịch vụ và chúng ta hãy cùng nhận xét và lợi ích dịch vụ mang lại.

Thứ nhất: Tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo vệ

Các doanh nghiệp không còn phải lo lắng về khâu tuyển dụng bảo vệ, không phải trả các khoản phí về nhân sự như thưởng tết, bảo hiểm, không phải trả mức lương cao cho nhân viên vào những ngày lễ, tết. Mức phí dịch vụ bảo vệ thấp hơn mức lương phải trả cho nhân viên, bên cạnh đó chất lượng nhân sự tăng cao, đơn vị sử dụng bảo vệ không phải lo lắng về việc xẩy ra sự cố, mất tài sản.

Thứ Hai: Giả quyết lượng lớn lao động cho xã hội, hạn chế tệ nạn xã hội

Ngành bảo vệ theo thống kê đã mang lại việc làm ổn định cho hàng triệu lao động trên toàn quốc, có hàng ngàn công ty bảo vệ lớn nhỏ đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vê, trong đó mỗi cong ty bao ve trung bình có tới vài trăm nhân viên. Về tầm vĩ mô có thể nhận thấy, ngành bảo vệ đã giúp xã hội giải quyết nhiều tệ nạn, vì nhân lực trong ngành này chủ yếu là những người không có nghề nghiệp, đang gặp khó khăn trong cuộc sống, lao động phổ thông từ tỉnh lẻ lên thành phố.
Với xu thế chung hiện nay thì các loại hình dịch vụ bảo vệ đã góp mặt trong hầu hết các ngành nghề và đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển xã hội một cách toàn diện. Không những thế, lực lượng bảo vệ còn góp phần đáng kể trong việc ổn định an ninh, giữ gìn trật tự xã hội. Với chuyên môn và nghiệp vụ được đào tạo đội ngũ an ninh chuyên biệt này đã liên kết chặt chẽ cùng lực lượng công an xã, phường nơi làm việc để duy trì ổn định an ninh địa phương, giúp người dân đề cao tinh thần cảnh giác phòng chống tội phạm.

Thứ Ba: Thúc đẩy nền kinh tế xã hội

Những lợi ích về con người, an ninh, lợi ích cho doanh nghiệp mà ngành dịch vụ bảo vệ mang lại góp một phần không nhỏ cho việc phát triển của kinh tế xã hội, tiết kiệm chi tiêu, lạm phát cho nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình, tăng cường tiêu thụ trên thị trường.
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét